Nên mua xe tải 1 tấn 2024 chất lượng cao, bảng giá xe tải nhỏ năm 2023 tổng hợp khách tham khảo. Xe tải dưới 1 tấn là loại phương tiện vận tải phổ biến bậc nhất ở Việt Nam. Loại phương tiện này ngày càng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Do ưu điểm của xe tải 1 tấn là kích thước nhỏ nên dễ dàng lưu thông vào trong khu vực trong thành phố giờ cao điểm.

Nên mua xe tải 1 tấn nào năm 2024? xe tải 1 tấn thùng nào thông dụng nhất?

Hiện nay, nhu cầu vận tải đoạn đường ngắn tải trọng dưới 1 tấn, thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng được sử dụng rộng rãi, thông dụng nhất.

xe tải 1 tấn thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng

Vì sao xe tải 1 tấn thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng thông dụng nhất ?

Trả lời: Vì giá thành tốt, tính năng che chắn tốt khi chở hàng, không gian chiều cao linh động.

Theo thống kê mới nhất mẫu xe được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả công việc, bảo hành bảo dưỡng gần và phục vụ tốt nhất tại Việt Nam là sản phẩm: Xe tải nhỏ Thaco Frontier (Frontier  là gì? Được dịch từ tiếng Anh - Biên giới là khu vực chính trị và địa lý gần hoặc xa ranh giới. Biên giới cũng có thể được gọi là "mặt trận". Thuật ngữ này xuất phát từ tiếng Pháp vào thế kỷ 15, với nghĩa là "vùng biên giới" - vùng của một quốc gia tiếp giáp với một quốc gia khác.).

Hiện tại, các dòng xe tải nhỏ dưới 1 tấn các hãng cạnh tranh với nhau ngày một gay gắt. Tuy nhiên, tên xe tải nhỏ Thaco Frontier TF 2024 Euro 5 hoàn toàn mới tải trọng đăng ký dưới 1 tấn không còn xa lạ với bất kỳ ai và đang ngày một phát triển không ngừng phục vụ người dân Việt Nam.

Ngoại thất xe tải dưới 1 tấn Euro 5 2024

Cùng nhiều tùy chọn sơn ngoại thất, cabin và thân xe có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Kiểu dáng bên ngoài của xe khá sang trọng, tạo ấn tượng đẹp mắt.

Mặt trước của cabin được thiết kế bởi đèn pha Halogen cực sáng. Nó được bố trí hài hòa cùng với ga lăng và cản trước tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, tự tin.

Thùng xe tải 1 tấn Thaco nhỏ gọn, rất thích hợp chở hàng hóa nhỏ gọn đi trong ngõ hẻm.

Với công nghệ Nhật Bản mới, hiện nay xe được cải tiến giúp gia tăng khả năng chịu bền, chịu tải của thùng xe. Được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, thùng xe có thể đóng bằng nhiều vật liệu khác nhau, thuận tiện cho việc lựa chọn phù hợp với nguồn hàng hóa. Sàn thùng bằng thép chấn sóng định hình, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nội Thất xe tải 1 tấn 2024 Euro 5

Cabin xe tải 9 tạ được thiết kế khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe, trang bị Radio và USB, giúp lái xe thư giãn khi vận hành.

– Trần xe màu sắc trang nhã.

– Đồng hồ xe tải 9 tạ thiết kế tinh tế, có đồng hồ tua máy giúp lái xe dễ kiểm tra, quan sát khi vận hành, đảm bảo khả năng chịu tải cao, vận hành ổn định, bền bỉ, phù hợp với cung đường trung bình và đường dài.

Không gian cabin được thiết kế khá rộng rãi. Đây là nơi làm việc lý tưởng của các bác tài với trang thiết bị cao cấp, tiện nghi theo tiêu chuẩn như xe du lịch.

goài ra, trong xe còn có hệ thống điều hòa nhiệt độ, radio, CD và hệ thống loa cao cấp. Xe còn được trang bị kính cửa chỉnh điện, khóa cửa trung tâm và khóa kính an toàn, tiện dụng.

Từ ngoại hình đến nội thất, xe tải 1 tấn tự tin với vẻ đẹp khỏe mạnh, hiện đại. Mẫu mã cabin dạng khí động học giúp giảm lực cản gió và tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất thiết kế kiểu Châu Âu sang trọng, tiện nghi, mang lại cho xe tải 1 tấn một phong cách mới, rất khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc.

Động Cơ xe tải 1 tấn

Sản phẩm xe tải 1 tấn máy xăng được trang bị động cơ CN Nhật Bản phun xăng đa điểm, cam đôi DOC, được sản xuất mới công nghệ Tubor tăng ápgiúp tăng áp, làm mát khí nạp. Hệ thống phun dầu điện tử giúp tiết kiệm nhiêu liệu tối đa cho người sử dụng.

Động cơ xe tải 900kg đạt tiêu chuẩn khí thải euro 5, theo yều cầu của cục đăng kiểm việt nam, giúp giảm lượng khí thải ra môi trường cũng như tiết kiệm chi phí vận hành.

So với các sản phẩm cùng phân khúc, xe tải 1 tấn vận hành mạnh mẽ hơn với động cơ đảm bảo khả năng chịu tải cao, vận hành ổn định, bền bỉ.

Ngoài ra, xe còn đồng bộ hóa các bánh răng hộp số được chế tạo tự vất liệu cao cấp, giúp hạn chế tiếng ồn khi vận hành, truyền tải hiệu quả, thích hợp cho những cung đường lưu thông trên hàng hóa.

Hệ Thống Khung Gầm xe tải 1 tấn

Xe tải 1 tấn có kết cấu khung gầm loại gia cường độc đáo và tinh tế. Các chi tiết lắp ráp trong xe đồng bộ cùng các thông số kỹ thuật phù hợp với yêu cầu vận hành của xe.

Hệ thống phanh thủy lực có bánh trước đĩa, bánh sau tang trống cùng hệ thống giảm chấn trước, sau giúp luôn vận hành êm ái và an toàn trên mọi cung đường.

Phanh trước: Phan đĩa tản nhiệt, an toàn hơn khi vận hành. Chassis được làm bằng thép hợp kim với kết cấu vững chắc và trọng tâm thấp. Chính điều này giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa trên xe luôn được dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Xe tải 1 tấn bộ điều chỉnh lực phanh theo tải trọng giúp tăng hiệu quả phanh, giảm mòn lốp, tăng khả năng ổn định chuyển động của xe khi phanh.

Xe tải 1 tấn đươc trang bị hệ thống treo trước kiểu độc lập với kết cấu lò xo côn ( hình tròn) tăng độ cứng, giảm chiều dài khi nén tối đa, làm tăng khả năng định hướng di chuyển của xe, kết hợp giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm hơn. Bộ xúc tác khí xả làm giảm nồng độ khí độc hại, thân thiện với môi trường. Mặt khác, hộp số 5 cấp tăng tính năng cơ động của xe, đồng thời giúp việc ra vào số nhẹ nhàng, thuận tiện.

Với tiêu chí chất lượng ổn định, công năng phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam, giá cả cạnh tranh, Thaco Tower 800 là bạn đồng hành tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà đầu tư là cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, vật liệu xây dựng, phân phối hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng,… trên các tuyến đường liên tỉnh.

Khi đến với đại lý của chúng tôi Qúy khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa :

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,tận tâm,am hiểu nhiều dòng xe,giúp khách hàng lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu chở hàng.
  • Hổ trợ vay vốn mua trả góp ngân hàng với lãi suất thấp.thủ tục thẩm định nhanh gọn.
  • Dịch vụ đăng ký,đăng kiểm,phụ tùng, phụ kiện chính hãng
  • Tư vấn khách hàng tận nhà.
  • Chế độ bảo hành,bảo dưỡng tốt.

CHÚNG TÔI CAM KẾT “ XE CHẤT LƯỢNG – BÁN ĐÚNG GIÁ – NHANH GỌN,TRỌN GÓI”.

vui lòng liên hệ: 0901 757 716 - Hoàng Thaco Hồ Chí Minh, hân hạnh được phục vụ quý khách.

xe tải 1 tấn thịnh hành năm 2023
Copyright 2024 © Webbaoloc.com