Xe tải Fuso và thương hiệu Daimler Truck đã có mặt tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu xe tải cao cấp, chịu tải và hoạt động tần suất cao, liên tục, bên bỉ với độ an toàn, tin cậy cao nhất.

Mitsubishi Fuso

Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation (tiếng Nhật: 三菱ふそうトラック・バス株式会社, Hepburn: Mitsubishi Fusō Torakku・Basu Kabushiki gaisha) là nhà sản xuất xe tải và xe buýt. Nó có trụ sở tại Kawasaki, Kanagawa, Nhật Bản. Hiện tại, Daimler Truck có trụ sở tại Đức sở hữu 89,29%.

Fuso bắt nguồn từ thuật ngữ fusang (扶桑) của Trung Quốc cổ đại, để chỉ một loại cây linh thiêng được cho là mọc ở vị trí mặt trời mọc ở phía đông, và được dùng để chỉ chính Nhật Bản. Cây fuso thực tế là một cây dâm bụt.

Xe tải Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất tại Ai Cập, Tramagal (Bồ Đào Nha), Philippines, Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Chúng được bán trên thị trường Nhật Bản, Châu Âu, Úc, New Zealand, Indonesia và một số quốc gia Châu Á khác, cũng như ở Hoa Kỳ.

Chúng cũng được sản xuất tại Ấn Độ tại nhà máy Xe thương mại Daimler Ấn Độ ở Oragadam, gần Chennai. Những chiếc xe này được bán ở Đông Phi và Đông Nam Á. Trụ sở kinh doanh và tiếp thị của Mitsubishi Fuso tại Châu Âu ở Stuttgart.

Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi.

Năm 1932, chiếc xe buýt B46 đầu tiên (chiếc Fuso) được chế tạo tại Nhà máy Kobe của Công ty đóng tàu Mitsubishi. Hai năm sau (1934), Mitsubishi Shipbuilding Company được đổi tên thành Mitsubishi Heavy Industries (MHI). Ba năm sau đó (1937), hoạt động sản xuất xe cơ giới của MHI tại Công trình Kobe được chuyển giao cho Công trình Tokyo. Năm 1949, Công ty Bán hàng Fuso Motors được thành lập.

Năm 1950, Mitsubishi Heavy Industries được chia thành ba công ty:

Công nghiệp nặng Tây Nhật Bản.

Công nghiệp nặng miền Trung Nhật Bản.

Công nghiệp nặng Đông Nhật Bản.

Hai năm sau (1952):

Công ty Công nghiệp nặng Tây Nhật Bản được đổi tên thành Công ty Cơ khí và Đóng tàu Mitsubishi.

Tập đoàn công nghiệp nặng miền Trung Nhật Bản được đổi tên thành Tập đoàn công nghiệp nặng Shin Mitsubishi.

East Japan Heavy Industries được đổi tên thành Mitsubishi Nippon Heavy Industries (MNHI).

Công ty Kinh doanh Ô tô Fuso được đổi tên thành Công ty Kinh doanh Ô tô Mitsubishi Fuso.

Sản phẩm của các công ty được phân phối bởi Mitsubishi Fuso Motor Sales vì ​​thương hiệu đã được công nhận.

Năm 1957, MNHI tích hợp Công trình Tokyo và Kawasaki vào Công trình Xe cơ giới Tokyo. Bảy năm sau (1964), ba công ty này hợp nhất thành Mitsubishi Fuso Heavy Industries;

Mitsubishi Fuso Motors Sales chia thành hai bộ phận: Shin và Fuso Motors Sales Company.

Chia sẻ một logo, họ phân chia việc phân phối máy móc hạng nặng và hạng nhẹ; Shin phân phối máy móc hạng nhẹ mang nhãn hiệu Mitsubishi, và Fuso phân phối máy móc hạng nặng mang nhãn hiệu Fuso.

Công ty ô tô Mitsubishi

Năm 1970, MFHI ký thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Chrysler, thành lập Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC) và MFHI chuyển giao hoạt động sản xuất xe cơ giới cho MMC.

Năm 1975, MMC mở Nhà máy Nakatsu tại Tokyo Motor Vehicle Works; 5 năm sau, nó mở Kitsuregawa Proving Grounds. Bốn năm sau đó, MMC sáp nhập với Mitsubishi Motor Sales Company.

Năm 1985, MMC và Tập đoàn Mitsubishi thành lập công ty cổ phần Mitsubishi Trucks of America tại Hoa Kỳ. Tám năm sau, MMC và Chrysler giải thể quan hệ đối tác cổ phần của họ. Năm sau, MMC và Mitsubishi tham gia thiết kế, chế tạo và phân phối Mitsubishi Lancer.

Năm 1999, MMC và Volvo tham gia hoạt động kinh doanh xe tải và xe buýt, Volvo đã mua 5% cổ phần của MMC. Hai năm sau, DaimlerChrysler, được thành lập sau khi Chrysler sáp nhập với Daimler-Benz, chủ sở hữu của Mercedes-Benz, đã thay thế Volvo làm đối tác xe tải và xe buýt của MMC và MMC đã đổi tên Nhà máy Tokyo thành Văn phòng Sản xuất Xe tải và Xe buýt (còn được gọi là Nhà máy Kawasaki).

Năm 2003, Tổng công ty Xe tải và Xe buýt Mitsubishi Fuso (MFTBC) được thành lập. DaimlerChrysler, Mitsubishi Motors Corporation và các công ty Mitsubishi khác đã mua lần lượt 43, 42 và 15% cổ phần trong MFTBC.

Năm 2005, Tập đoàn Mitsubishi Motors đã chuyển nhượng cổ phần MFTBC của mình cho DaimlerChrysler như một phần trong thỏa thuận bồi thường thiệt hại tài chính do các vấn đề về chất lượng và thu hồi tại MFTBC. DaimlerChrysler và các công ty Mitsubishi nắm giữ cổ phần lần lượt là 89 và 11%.

Năm 2006, MFTBC chuyển trụ sở chính từ Tokyo đến Kawasaki-shi, Kanagawa; năm sau, DaimlerChrysler bán phần lớn cổ phần của mình trong Tập đoàn Chrysler cho Cerberus Capital Management. Tập đoàn được đổi tên thành Daimler AG (nay là Tập đoàn Mercedes-Benz) và Tập đoàn Xe tải Daimler Chrysler được đổi tên thành Daimler Trucks; MFTBC là một phần của Bộ phận Xe tải Daimler của Daimler AG.

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2020, Mitsubishi Fuso Truck của Mỹ thông báo ngừng bán xe tải mới. Động thái này là kết quả của việc Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corp. đánh giá lại tình hình kinh doanh tại Hoa Kỳ và Canada, theo thông báo, khi công ty chuyển sang hoạt động tập trung vào dịch vụ tại các thị trường này.

Công nghệ động cơ tiên tiến chỉ có Mitsubishi Fuso có thể cung cấp để phát triển các ngành công nghiệp của cả nước.

Tại Mitsubishi Fuso, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình bằng cách cung cấp những chiếc xe tải và xe buýt chất lượng cao mà không có hiệu suất vượt trội cho khách hàng trên toàn thế giới.

Từ máy xúc, cần cẩu, máy phát điện, xe xúc lật và xe nâng, theo yêu cầu đặt trước, bất kể ứng dụng nào, động cơ công nghiệp Mitsubishi Fuso mang đến độ tin cậy vượt trội, độ bền và công suất cao.

xe tải fuso

Giới thiệu thương hiệu xe tải Fuso. Xe tải fuso của nước nào?

Hãng xe sang Daimler AG (Bản mẫu:ISIN) (từng được biết là DaimlerChrysler AG) là một công ty sản xuất ô tô của Đức và là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 13 thế giới. Nếu tính theo thu nhập, thì đây là một trong những công ty lớn nhất của Đức.

Ngoài sản xuất ô tô, Daimler còn chuyên sản xuất xe tải và cung cấp các dịch vụ tài chính thông qua nhánh Daimler Financial Services. Công ty này cũng nắm giữ cổ phần ở tập đoàn vũ trụ EADS, tập đoàn ô tô McLaren Group, nhà sản xuất xe tải của Nhật Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation và nhà sản xuất ô tô Mỹ Chrysler Holding LLC.

daimler

DaimlerChrysler được thành lập năm 1998 khi nhà sản xuất Daimler-Benz của loại xe nổi tiếng Mercedes-Benz ở Stuttgart, Đức sáp nhập với công ty Chrysler của Mỹ. Bản hợp đồng này đã dẫn đến sự ra đời của một công ty mới, Daimler-Chrysler.

Tuy nhiên, sự sáp nhập lại không dẫn đến một thành công "xuyên đại dương" như các nhà sản xuất mong đợi và DaimlerChrysler thông báo vào ngày 15 tháng 4 năm 2007 rằng công ty sẽ bán Chrysler cho Cerberus Capital Management của Mỹ, một công ty cổ phần riêng chuyên cho việc tái thiết các công ty đang gặp khó khăn.

Vào ngày 4 tháng 10 năm 2007, các cổ đông quan trọng của Daimler Chrysler đã có buổi họp và thông qua việc đổi tên công ty thành Daimler AG. Công ty quyết định lấy cái tên Chrysler LLC khi việc mua bán hoàn tất vào ngày 3 tháng 8 năm 2007.

Daimler sản xuất ô tô và xe tải dưới các nhãn hiệu Mercedes-Benz, smart, Freightliner và nhiều cái tên khác.

Các thương hiệu của Daimler AG

Các thương hiệu của Daimler AG

Doanh thu của Daimler AG ấn tượng

Doanh thu của Daimler AG ấn tượng

Line up các sản phẩm Daimler rất đa dạng phong phú

Line up các sản phẩm Daimler

Benz & Co

1883: Carl Benz (1844 - 1929) sáng lập the Benz & Co1907: Tham gia lĩnh vực xe tải1924: Sản xuất xe tải diesel đầu tiên trên thế giới

Daimler Motoren Gesenlleschaft

1890 Gottlieb Daimler (1834 - 1900) Sáng lập Daimler Motoren Gesenlleschaft (DMG)1896: Ra mắt mẫu xe tải đầu tiên trên thế giới

Sau thế chiến thứ 2 thị trường sụp đổ chỉ còn lại các thương hiệu mạnh Benz & Co. và DMG sáp nhập năm 1926

Lịch sử hình thành Daimler Truck

Năm 1926: Sáng lập Daimler-Benz AG

Năm 1932: chiếc xe tải nhẹ đầu tiên trên thế giới

Năm 1945: Chế độ phát xít Đức nắm quyền kiểm soát ngành công nghiệp ô tô.

Năm 1959: Ra mắt mẫu xe mui ngắn

Năm 1960: Ra mắt xe tải nặng mạnh mẽ, tuổi thọ cao

Năm 1963: Dây chuyền lắp ráp ở Worthe hoạt động

Năm 1998: Ra mắt dòng xe tải trung Atego

Năm 2001: Ra mắt đầu kéo Axor

Năm 2003: Ra mắt dòng đầu kéo The new Actros

Năm 2005: Công nghệ BlueTec-Diesel

Với hơn 80 năm dẫn đầu về đổi mới công nghệ và hiện diện tại hơn 160 thị trường trên toàn thế giới, Xe tải Fuso đã lập một kỷ lục dài là một trong những thương hiệu sáng tạo và nổi bật nhất trong ngành công nghiệp xe thương mại. Động lực cho tất cả các nỗ lực tiên phong của chúng ta là hệ sinh thái khách hàng, kinh tế và an toàn.

Line-up xe Tải nặng (Nội địa & Xuất khẩu)

xe tai fuso

Line-up xe tải trung ( Nội địa và xuất khẩu)

xe tai fuso

Line-up xe tải nhẹ (Nội địa và xuất khẩu)

fuso

Line-up xe Bus (Nội địa và xuất khẩu)

fuso

Xe Van và Động cơ (xuất khẩu)

fuso

Đối tác kinh doanh: Đơn vị liên kết và nhà máy sản xuất ở ngước ngoài

Trụ sở chính (Kawasaki, Kanagawa)Phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu, là một thành viên của Daimler Truck

Nhà máy Kawasaki và Trung tâm R&DNhà máy sản xuất xe tải nặng, tải trung và tải nhẹ, động cơ và là nền tảng cho các phát triển khác

Nhà máy Nakatsu(Kanagawa)Nhà máy sản xuất hộp số cho xe tải và xe bus

Khu vực thử nghiệm Kitsuregawa(Sakura City, Tochigi)Cơ sở nghiên cứu và thử nghiệm với các bài thử nghiệm lớn nhất thế giới cho xe tải và xe bus

Nhà máy sản xuất xe Bus Toyama Nhà máy sản xuất xe bus hạng nặng, hạng trung và hạng nhẹ do MFTBC đầu tư 100%. Duy trì năng suất và công nghệ sản xuất hàng đầu.

 

Nhà máy xe thương mại Ấn Độ

Nhà máy DICV với trang thiết bị hiện đại ở Chennai được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quy trình sản xuất toàn cầu của Daimler Trucks. Với đường thử và chuỗi cung ứng, nhà máy được trang bị tốt để cung cấp các thiết kế xe tải FUSO cho các thị trường mới nổi và đang phát triển.

Nhà máy Xe tải Fuso Châu Âu (Bồ Đào Nha)

Đóng vai trò là trung tâm sản xuất chính cho các thị trường ở Châu Âu và xung quanh. Nhà máy FUSO tại Tramagal (Bồ Đào Nha) rút ngắn thời gian sản xuất và tăng khả năng linh hoạt. Với các chi tiết và thân xe tại khu vực, FUSO có thể cung cấp cho khách hàng ở châu Âu các xe tải Canter từ nhà máy này.

Trụ sở chính học viện Fuso Academy Kawasaki) Trụ sở chính của học viện FUSO Academy nằm bên trong nhà máy Kawasaki

Trung tâm đào tạo Kitsuregawa(Sakura City, Tochigi)Trung tâm đào tạo tại cơ sở nghiên cứu và thử nghiệm FUSO

Trung tâm đào tạo Nanko (Nanko Port, Osaka)Trung tâm đào tạo nằm ở Osaka, một cơ sở hoàn chỉnh với các xe trưng bày hỗ trợ đào tạo.

Trung tâm đào tạo Shimoniseki (Shimonoseki, Yamaguchi)Trung tâm đào tạo nằm ở Yamaguchi

Trung tâm đào tạo Tohoku Fuso Sennan (Iwanuma, Miyagi) Trung tâm đào tạo nằm ở Miyagi

Trung tâm đào tạo khu vực Đông Nam Á Châu Á(Jakarta, Indonesia)

Trung tâm đào tạo khu vực Trung Đông và Bắc Phi (Dubai, U.A.E)

Trung tâm đào tạo khu vực Nam Phi (Pretoria, South Africa)

Trung tâm đào tạo khu vực Mỹ Latin (Bogota, Colombia)

Các thành viên của Daimler Truck

Xe tải FUSO

Thương hiệu FUSO được biết đến là một thương hiệu chất lượng và đáng tin cậy, kinh tế, thiết kế thực dụng và dịch vụ tận tâm. FUSO là thương hiệu Nhật Bản hàng đầu tại nhiều thị trường, được biết đến với nhiều thành tích về sự đổi mới công nghệ và sự hài lòng cao của khách hàng dựa trên yếu tố chi phí đầu tư cạnh tranh

xe tai fuso

Bharat Benz

Thương hiệu Bharat Benz là thế hệ xe tải mới được sản xuất tại Ấn Độ, kết hợp giữa công nghệ Đức và nền tảng kinh doanh Ấn Độ. Xe tải Bharat Benz cung cấp các phân khúc xe hàng đầu được chế tạo riêng theo nhu cầu của khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Về mặt công nghệ, xe tải Bharat Benz dựa trên nền tảng và tiêu chuẩn sản xuất đã được kiểm chứng từ Daimler Truck.

Mercedes-Benz

Thương hiệu Mercedes-Benz là từ đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, hiệu quả về chi phí, độ tin cậy và tính bền vững, được tóm tắt bởi slogan là “Trucks you can trust”. Xe tải Mercedes-Benz là công ty dẫn đầu thị trường ở Tây Âu được biết đến với những đổi mới tiên phong và đột phá.

Freightliner

Thương hiệu Freightliner là thương hiệu chính của Daimler Trucks Bắc Mỹ (DTNA). Với cam kết luôn đổi mới, công nghệ tiên tiến và tập trung vào mối quan hệ khách hàng. Freightliner là thương hiệu xe tải hạng nặng bán chạy nhất ở Bắc Mỹ. Daimler Trucks Bắc Mỹ cũng bán xe tải hạng nặng cao cấp dưới thương hiệu Western StarThomas.

Định hình xe tải Fuso vận tải trong tương lai

Mitsubishi Fuso là một phần không thể thiếu của Daimler AG, một trong những công ty ô tô thành công nhất thế giới. Với sự phân chia xe con và xe van Mercedes-Benz, xe Tải Daimler, xe Bus và Dịch vụ tài chính. Tập đoàn Daimler là nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu và lớn nhất trong phạm vi toàn cầu. Daimler Trucks có bốn thương hiệu con, cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu cho khách hàng trên toàn thế giới với công nghệ tiên phong, cũng như chất lượng cao. Các giá trị này được thành lập dựa trên chiến lược của Daimler, Mitsubishi Fuso tham gia vào việc phát triển các công nghệ tiên tiến và các giải pháp hiệu quả.

Giá trị xe tải Fuso Chất lượng tin cậy

Chất lượng là giá trị thương hiệu đầu tiên và quan trọng nhất của chúng ta. Chất lượng giống như một lời hứa đáng tin cậy. Đối với xe tải của chúng ta, điều này có nghĩa là khách hàng sẽ tiếp tục làm công việc của mình một cách đáng tin cậy sau nhiều năm sử dụng xe của chúng ta. Chất lượng cao cho thấy thể hiện chỉ ở sản phẩm, mà còn ở cách chúng ta phục vụ khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Giá trị thương hiệu xe tải Fuso Chất lượng tin cậy cao

Độ tin cậy mang lại cho khách hàng của chúng ta được tạo nên bởi sự bảo vệ và đảm bảo tối đa trên chiếc xe. Khách hàng của chúng ta có thể tin cậy 100% vào các sản phẩm và con người của Xe tải Fuso - chỉ bằng cách này, họ mới có thể thành công Đối với mỗi nhân sự, điều này có nghĩa là cam kết và tập trung vào dịch vụ.

dich vụ fuso

Giá trị thương hiệu Mitsubishi Fuso Hiệu quả kinh tế

Vận chuyển hàng hóa thương mại là một ngành nghề khắc nghiệt với tỷ suất lợi nhuận thấp và cạnh tranh khốc liệt. Xe tải Fuso cung cấp xe tải tiêu thụ nhiên liệu thấp, chi phí bảo trì thấp và giá trị khi bán lại cao. Phát triển kinh tế cho hiện tại và tương lai vẫn luôn có lợi, bởi vì chỉ cần một chiếc xe tải di chuyển là kiếm được tiền.

Xe tải Fuso nhận trách nhiệm bảo vệ và duy trì môi trường tự nhiên. Tính thân thiện với môi trường của các phương tiện của chúng ta là một mục tiêu chính. Các công nghệ trong tương lai như BlueTec đóng góp đáng kể vào việc này.

chat luong fuso

Giá trị thương hiệu Xe tải Fuso Cam kết dịch vụ

Nhân viên của Xe tải Fuso có trách nhiệm với khách hàng của mình và nhanh chóng tìm ra giải pháp phù hợp cho các vấn đề nảy sinh.Tính linh hoạt rất quan trọng đối với sự tồn tại của các công ty trong ngành kinh doanh vận tải đường bộ - chúng ta hỗ trợ khách hàng bất cứ nơi nào có thể.

nhan vien fuso

Giá trị Xe tải Fuso Thiết kế thực dụng, vận hành dễ dàng

Điều quan trọng là các công ty phải cung cấp cho lái xe của họ một không gian Cabin thoải mái. Lái xe cảm thấy hài lòng cũng giúp giảm chi phí vận hành: Họ lái xe an toàn hơn và tiết kiệm hơn. Xe tải Fuso đã đầu tư rất lớn vào việc cải thiện sự thoải mái trong khoang lái và đã bao gồm cả người lái vào chu trình phát triển.

noi that fuso

Giá trị thương hiệu Xe tải Fuso Thiết kế thực dụng, vận hành dễ dàng

Nhân trắc học và sự thuận tiện trong vận hành là những tiêu chí quan trọng trong việc thiết kế không gian làm việc của người lái xe. Kiểm soát các hệ thống hiện đại và phức tạp bằng trực giác và chính xác - đây là mục tiêu của Xe tải Fuso. Ngoại thất của một chiếc xe tải rất quan trọng, bởi vì bạn luôn quyết định bởi cảm xúc của mình. Vì vậy Xe tải Fuso đặt giá trị vào chất lượng cao, thiết kế hiện đại 

Quý khách có nhu cầu tham khảo các dòng sản phẩm xe tải fuso đang bán thịnh hành mới nhất tại Việt Nam, vui lòng liên hệ

xe tai fuso

Đánh giá Xe tải Fuso

Các chuyên gia đánh giá xe tải Fuso là cái tên có vị thế vững chắc sau hơn 80 năm dẫn đầu về đổi mới công nghệ và hiện diện tại hơn 160 thị trường trên toàn thế giới, Xe tải Fuso đã lập một kỷ lục dài là một trong những thương hiệu sáng tạo và nổi bật nhất trong ngành công nghiệp xe thương mại. Động lực cho tất cả các nỗ lực tiên phong của chúng ta là hệ sinh thái khách hàng, kinh tế và an toàn.

Tại Việt Nam, thương hiệu xe tải Fuso gia nhập chính thức vào năm 1995. Xe từng có thời phát triển hoàng kim rực rỡ nhưng sau đó bị chững lại. Từ năm 2014 đến nay, cái tên Fuso bất ngờ "hot" trở lại sau khi tập đoàn Đức tiếp nhập và Trường Hải Thaco phụ trách lắp ráp, phân phối sản phẩm ra thị trường.

Xe tải Fuso gồm rất nhiều phân khúc như: xe tải nhẹ Fuso, xe tải trung và xe tải nặng Fuso. Phổ biến nhất có thể kể đến: xe tải fuso 8.2 tấn, xe tải fuso 8 tấn, xe tải fuso 7 tấn, xe tải fuso 5 tấn, xe tải fuso 15 tấn, xe tải fuso 16 tấn, xe tải fuso 24 tấn

Dưới đây, hãy cùng Xe Tải Bảo Lộc đánh giá chi tiết về thương hiệu này để quý khách hàng rõ hơn về sản phẩm.

Về chất lượng

  • Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe Fuso vì điều này đã được chính người sử dụng kiểm chứng trong hàng chục năm qua. Sở dĩ xe có chất lượng tốt vì được lắp ráp dựa trên 100% linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản. Quá trình sản xuất và lắp đặt đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài. Công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế xe tải Fuso đẹp và sang trọng. Ngoại thất xe chắc chắn và mạnh mẽ. Fuso áp dụng nguyên tắc khí động học cho tất cả các sản phẩm giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và tiết kiệm dầu. Kính chắn gió diện tích rộng giúp tăng tầm nhìn tối đa cho tài xế. Không gian nội thất bên trong đa năng và tiện dụng. Động cơ xe tải Fuso sử dụng dầu Diesel và đạt chuẩn khí thải Euro4. Đặc biệt, hệ thống bơm dầu bôi trơn giúp động cơ giảm sự mài mòn và tăng độ bền đáng kể. Xe tiết kiệm nhiên liệu nên giảm chi phí cho người sử dụng, từ đó nâng cao lợi nhuận đến mức cao nhất.

Về thương hiệu

  • Xe mang thương hiệu Nhật Bản nên rất được lòng người dùng. Tương tự những dòng xe Nhật khác, xe tải Fuso giữ giá khá tốt khi sang tên, chuyển nhượng.

Về độ an toàn

  • Các chuyên gia đầu ngành đánh giá xe tải Fuso là thương hiệu có độ an toàn cực cao trong quá trình lưu thông. Xe sở hữu hệ thống phanh tay, phanh chân, ga rất chắn chắn với độ chính xác cao. Tài xế hoàn toàn có thể yên tâm khi vận hành. Xe di chuyển tốt tại các địa hình hiểm trở. Xe tải nhỏ Fuso có thể đi vào ngõ ngách trong khi xe tải nặng chuyên chở các tuyến đường dài.

Chất lượng xe tải Fuso rất tốt là điều không có gì phải bàn cãi. Xe sử dụng lâu dài, bền bỉ, ngoài ra còn tiết kiệm nhiên liệu. Điều các khách hàng băn khoăn có chăng là giá thành xe vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân. Trường hợp này, bạn có thể mua xe theo hình thức trả góp. Đối với dòng xe Nhật như Fuso thì khách hàng có thể vay tới 75% giá trị xe. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như: thủ tục vay nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập, lãi suất năm đầu tiên là 0%... Đây là điều kiện lý tưởng để các khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng mà không lo về giá.

vui lòng liên hệ: 0901 757 716 - Hoàng Thaco Hồ Chí Minh, hân hạnh được phục vụ quý khách.

xe tải Fuso
Copyright 2024 © Webbaoloc.com